ตกแต่งคอนโด

ทริคการตกแต่งคอนโดสำหรับคู่รัก ที่บริษัทรับออกแบบตกแต่งภายในคอนโดไม่เคยบอก

บทความนี้บอกเลยว่าคู่รักควรอ่านห้ามพลาดแม้แต่น้อย เพราะบทความนี้เรามีทริคการตกแต่งคอนโดสำหรับคู่รัก ที่บริษัทรับออกแบบตกแต่งภายในคอนโดไม่เคยบอกมาฝากกัน แต่ทริคการตกแต่งคอนโดสำหรับคู่รัก ที่บริษัทรับออกแบบตกแต่งภายในคอนโดสไตล์โมเดิร์นทันสมัยไม่เคยบอกจะมีทริคใดที่น่าสนใจบ้างนั้น ต้องตามมาดูกันเลย

ทริคการตกแต่งคอนโดสำหรับคู่รัก ที่บริษัทรับออกแบบตกแต่งภายในคอนโดไม่เคยบอก

  • การตกแต่งคอนโดสำหรับคู่รัก : ห้องอาหารของครอบครัว โต๊ะรับประทานอาหารเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นสำคัญที่เราควรใส่ใจเลือก โดยเน้นโต๊ะทรงกลมเพื่อให้สมาชิกในครอบครัวล้อมวงเข้าหากัน สามารถมองหน้ากันได้ทั่วถึง และสะดวกต่อการพูดคุยกัน หรือหากไม่สะดวกที่จะเปลี่ยนโต๊ะก็ควรจัดวางตำแหน่งการรับประทานอาหารที่สมาชิกในครอบครัวสามารถเห็นหน้ากันชัดเจนทั่วถึง และจัดหาเก้าอี้ให้เพียงพอสำหรับสมาชิกทุกคนในบ้าน รวมถึงตกแต่งห้องรับประทานอาหาร ด้วยดอกไม้เพิ่มความสดชื่นและบรรยากาศความรักความอบอุ่น
  • การตกแต่งคอนโดสำหรับคู่รัก : ปรับแสงให้พอดี สภาพแสงภายในห้องนอนเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องปรับให้พอดี ไม่สว่างเกินไปและไม่ให้แสงสลัวเกินไป โดยระวังอย่าให้แสงส่องมาที่เตียงโดยตรง เพราะจะทำให้ความรักมีแต่เรื่องปวดหัว รวมถึงอย่าเลื่อนเตียงใกล้หน้าต่างกระจกมากเกินไป เพราะนอกจากจะทำให้เรานอนไม่หลับแล้ว ยังอาจจะทำให้ความรักมีปัญหาถึงขั้นเลิกรากัน โดยเราสามารถตกแต่งห้องนอนของเรา ด้วยม่านบังตาแทนการใช้มู่ลี่กันแดดแบบแข็ง เพื่อให้ห้องมีบรรยากาศอบอุ่นและนุ่มนวล

และการตกแต่งคอนโดสำหรับคู่รัก เทคนิคสุดท้าย คือ เตียงนอนสื่อรัก เราควรเลือกเตียงนอนที่ทำจากไม้ เพราะเตียงนอนจากโลหะเป็นสื่อนำไฟฟ้า ซึ่งมีผลกับสุขภาพของเรา และสิริมงคลด้านความรัก โดยควรตกแต่งผนังหัวเตียงให้สวยงาม และอย่าหันหัวเตียงไปทางห้องน้ำ หากไม่ต้องการให้เกิดเรื่องทะเลาะกันภายในครอบครัว รวมถึงอย่าให้ปลายเท้าหันไปทางประตูห้อง เพราะจะทำให้มีเรื่องเดือดเนื้อร้อนในในครอบครัว และทำให้พลังงานทางลบเข้ามาได้ ถ้าเลี่ยงไม่ได้จริงๆ ลองแขวนกระจกบานเล็กไว้ที่ปลายเตียงเพื่อสะท้อนเรื่องเลวร้าย หรือหากตำแหน่งเตียงนอนอยู่กึ่งกลางระหว่างประตูห้องนอนและประตูห้องน้ำ เราควรย้ายตำแหน่งของเตียงหรือหาฉากสวยๆ กั้น เพียงเท่านี้ ชีวิตคู่ของคุณก็จะมีความสุขแบบสุดๆ แล้วล่ะ